ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ VÀ SAU ĐẠI HỌC
IUH tổ chức Lễ khai giảng đào tạo trình độ Tiến sĩ khoá 5, Thạc sĩ khoá 11 và trao bằng tốt nghiệp năm 2021
21/03/2022

Ngày 19/3/2021, Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng đào tạo trình độ Tiến sĩ khoá 5, thạc sĩ khoá 11 và trao bằng tốt nghiệp năm 2021.

Tham dự buổi lễ, về phía Ban Giám hiệu nhà trường có TS. Phan Hồng Hải – Hiệu trưởng nhà trường, TS. Lê Ngọc Sơn – Viện trưởng Viện Đào tạo Quốc tế và Sau đại học, đại diện lãnh đạo, giảng viên các đơn vị đào tạo cùng toàn thể Tân nghiên cứu sinh khoá 5, Tân học viên khoá 11, Tân thạc sĩ năm 2021 và đặc biệt là sự có mặt của phụ huynh học viên đến tham dự và chia vui với các Tân thạc sĩ.

Tại buổi lễ, TS. Lê Ngọc Sơn đã Công bố quyết định công nhận Nghiên cứu sinh khoá 5, học viên khoá 11, Quyết định tốt nghiệp và cấp bằng Thạc sĩ năm 2021.

Hình ảnh toàn cảnh buổi lễ

Thay mặt Nhà trường, TS. Phan Hồng Hải đã gửi lời chúc mừng đến 17 Tân nghiên cứu sinh khoá 5 và 127 Tân học viên khoá 11. Để bước tiếp trên con đường học vấn của mình, các Tân nghiên cứu sinh, Tân học viên cần phải cố gắng nhiều hơn nữa để tiếp thu kiến thức được truyền đạt, hướng dẫn bởi các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ có kiến thức uyên thâm và kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học. Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp các nghiên cứu sinh, học viên học tập và nghiên cứu trong thời gian học tập tại trường.


TS. Phan Hồng Hải gửi lời chúc mừng đến các Tân NCS và Tân học viên nhân dịp khai giảng khóa đào tạo

Cũng tại buổi lễ, nghiên cứu sinh Nguyễn Tiến Dũng – đại diện cho các tân nghiên cứu sinh khóa 5 phát biểu cảm tưởng. Với mong muốn tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng để nâng cao trình độ chuyên môn, anh đã tìm hiểu và thật sự hài lòng khi lựa chọn IUH là nơi tu dưỡng, rèn luyện. Anh cũng bày tỏ sự ấn tượng trước môi trường học tập mà IUH dành cho các nghiên cứu sinh như anh. “Đây thực sự là môi trường lý tưởng để chúng tôi lựa chọn học tập, nghiên cứu, giúp ích cho chúng tôi trong việc mở ra cánh cửa tri thức rộng lớn”, anh cho biết.


NCS. Nguyễn Tiến Dũng phát biểu tại Lễ khai giảng

Nhằm khuyến khích tinh thần học tập trình độ sau đại học, TS. Phan Hồng Hải đã thay mặt nhà trường trao Học bổng khuyến khích tiếp tục học trình độ thạc sĩ cho 63 học viên khóa 11. Học bổng dành cho các học viên là sinh viên của trường tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc tiếp tục học tập chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ tại trường. Cũng tại buổi lễ, 05 học viên khóa 07-09 được Nhà trường Khen thưởng vì có thành tích tốt trong nghiên cứu khoa học. IUH cũng là một trong số ít các đơn vị đào tạo dành ngân sách học bổng, khen thưởng rất lớn cho các chương trình đào tạo sau đại học hàng năm.


TS. Lê Ngọc Sơn đọc quyết định khen thưởng

TS. Phan Hồng Hải trao học bổng cho tân học viên và khen thưởng cho các thạc sĩ có thành tích trong NCKH

Tại buổi lễ, thay mặt cho toàn thể tân Thạc sĩ, Tân thạc sĩ Phạm Hoàng Chí đã có đôi lời phát biểu và tri ân thầy cô trong thời gian 2 năm học tập tại Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Anh khẳng định đây là cột mốc quan trọng trên con đường học tập và nghiên cứu của mình. Anh cũng bày tỏ hy vọng có cơ hội để tiếp tục học tập các chương trình cao hơn nữa tại IUH.

Tân Thạc sĩ Phạm Hoàng Chí gửi lời tri ân đến giảng viên và Nhà trường

Buổi lễ thành công tốt đẹp, khép lại 2 năm học tập của các tân Thạc sĩ, mở ra chặn đường học tập mới của các tân Nghiên cứu sinh, học viên, khẳng định một tầm cao mới trong quá trình phát triển đào tạo bậc sau đại học của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh và sứ mạng không ngừng đào tạo nguồn nhân lực trình độ chuyên môn cao cho xã hội.

Những hình ảnh khác:

Để download toàn bộ ảnh vui lòng truy cập link sau.

 
Đơn vị liên kết