ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ VÀ SAU ĐẠI HỌC
Lễ khai giảng khóa đào tạo trình độ tiến sĩ (khóa 7A), thạc sĩ (khóa 13A) và trao bằng thạc sĩ đợt tháng 03 và tháng 06 năm 2023
28/08/2023

Ngày 26/08/2023, tại hội trường E4, trường Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh (IUH) đã tổ chức Lễ khai giảng khóa đào tạo trình độ tiến sĩ (khóa 7A), thạc sĩ (khóa 13A) và trao bằng thạc sĩ đợt tháng 03 và tháng 06 năm 2023.

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Trường, PGS. TS. Huỳnh Trung Hiếu – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường, TS. Lê Ngọc Sơn – Viện trưởng; TS. Châu Minh Quang – Phó Viện trưởng Viện Đào tạo quốc tế và Sau đại học cùng lãnh đạo các Khoa/Viện, các phòng ban chức năng, quý đại biểu khách mời, quý thầy cô trong trường và các anh chị Tân Nghiên cứu sinh, Tân học viên và Tân Thạc sĩ tốt nghiệp đợt tháng 03 và tháng 06 năm 2023.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Huỳnh Trung Hiếu – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã phát biểu và gửi lời chúc mừng đến 29 tân Nghiên cứu sinh khóa 7A và 89 tân học viên khóa 13A và 112 Tân Thạc sĩ tốt nghiệp đợt tháng 03 và tháng 06 năm 2023 đồng thời thầy đã trao Quyết định công nhận nghiên cứu sinh cho các anh chị. Song, PGS. TS. Huỳnh Trung Hiếu cũng mong muốn các Tân Nghiên cứu sinh, Tân học viên có thể xây dựng kế hoạch học tập một cách khoa học và cân đối.

PGS.TS. Huỳnh Trung Hiếu – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường trường lên phát biểu chúc mừng các Tân Nghiên cứu sinh và Tân Thạc sĩ

Cũng tại buổi lễ, nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Hương đã không khỏi hồi hộp đại diện cho 29 tân nghiên cứu sinh khóa 7A phát biểu cảm tưởng, Với mong muốn tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng để nâng cao trình độ chuyên môn, chị thật sự tự hào khi lựa chọn IUH là nơi tu dưỡng, rèn luyện. Chị cũng bày tỏ sự ấn tượng trước môi trường học tập mà IUH dành cho các nghiên cứu sinh như anh. “Đây thực sự là môi trường lý tưởng tạo điều kiện để trao đổi học thuật, theo kịp tình hình nghiên cứu của cộng đồng thế giới với phương châm: “Đổi mới tư duy, làm giàu thêm tri thức – đời sống”.

Tân nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Hương phát biểu tại buổi lễ

Ban giám hiệu trao quyết định cho các nghiên cứu sinh

 Nhằm khuyến khích tinh thần tiếp tục học tập trình độ sau đại học, PGS.TS. Huỳnh Trung Hiếu – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường đã thay mặt nhà trường trao bằng khen cho các học viên có thành tích trong nghiên cứu khoa học và học bổng khuyến khích tiếp tục học trình độ thạc sĩ cho các học viên khóa 13A. Học bổng dành cho các học viên là sinh viên của trường tốt nghiệp loại giỏi, xuất sắc tiếp tục học tập chương trình đào tạo trình độ thạc sĩ tại trường. IUH cũng là một trong số ít các đơn vị đào tạo dành ngân sách học bổng rất lớn cho các chương trình đào tạo sau đại học.

Ban giám hiệu trao bằng khen cho các học viên có thành tích nghiên cứu khoa học

Ban giám hiệu trao học bổng cho các học viên

 Tại buổi lễ, thay mặt cho toàn thể tân Thạc sĩ, tân Thạc sĩ Nguyễn Nhân trường đã có đôi lời phát biểu chặng đường học tập trong suốt 2 năm tại Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.

Tân Thạc sĩ Nguyễn Nguyễn Nhân Trường đại diện cho các tân Thạc sĩ tốt nghiệp đợt tháng 3 và tháng 6 năm 2023 phát biểu tri ân Thầy Cô

Buổi lễ khép lại thành công tốt đẹp, khẳng định một tầm cao mới trong quá trình phát triển đào tạo bậc sau đại học của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.

Những hình ảnh khác: Tải tại đây

 
Đơn vị liên kết