ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ VÀ SAU ĐẠI HỌC
Thạc sĩ Kế toán
10/02/2017

Tên ngành: Kế toán (Accounting)

Mã ngành: 60340301

Quyết định: Số QĐ 448/QĐ-ĐHCN ngày 12/01/2017

Đơn vị chuyên môn chủ quản:

– Khoa Kiểm toán – Kiểm toán

– Văn phòng: Lầu 3 tòa nhà D, Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

– Số điện thoại: 083.8940.390 – Số nội bộ: 852, 853, 234

– Email: khoaketoan@iuh.edu.vn

– Website: http://faa.edu.vn

– Người phụ trách:

TS. Nguyễn Thị Thu Hiền – Trưởng khoa
TS. Huỳnh Tấn Dũng  – Phó trưởng khoa
ThS. Nguyễn Ngọc Khánh Dung – Phụ trách quản lý SĐH (Email: khanhdung1608@yahoo.com.vn)

1. Giới thiệu chung về Khoa Kế toán – Kiểm toán

Khoa Kế toán – Kiểm toán Trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM tiền thân là Khoa Kinh tế – Trường Cao đẳng Công Nghiệp 4, được thành lập từ năm 1998. Trải qua nhiều năm cùng với sự phát triển của trường, hiện nay khoa Kế toán – Kiểm toán đã trở thành một trong các địa chỉ đào tạo chuyên ngành Kế toán – Kiểm toán có uy tín trong phạm vi cả nước, được sự thừa nhận và đánh giá cao của các nhà tuyển dụng.

Đội ngũ giảng viên của Khoa với 16 tiến sĩ và nghiên cứu sinh, 36 thạc sỹ được đào tạo đúng chuyên ngành tại các trường đại học có uy tín trong và ngoài nước. Đội ngũ giảng viên khoa Kế toán – Kiểm toán là một tập thể trẻ, nhiệt tình, năng động, tận tâm, tận tụy, yêu nghề, trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn lớn, các ngân hàng, các công ty kiểm toán hàng đầu.

2. Chương trình đào tạo

Chương trình đào tạo của Khoa Kế toán – Kiểm toán được xây dựng dựa trên sự tư vấn, tham khảo và bảo trợ của các chuyên gia kinh tế, giáo dục, các doanh nghiệp, các công ty kiểm toán hàng đầu thế giới, các trường Đại học uy tín hàng đầu trong và ngoài nước nên chương trình rất linh hoạt, vừa phù hợp với môi trường Việt Nam vừa phát triển theo xu hướng chung của thế giới.  Điểm nổi bật cùa chương trình đào tạo là tính linh hoạt và ứng dụng thực tế cao. Sau khi tốt nghiệp, người học có kiến thức chuyên môn sâu và kỹ năng nghề nghiệp cao, đủ khả năng đảm nhận các vị trí quản lý các cấp trong các doanh nghiệp, các cơ quan quan lý nhà nước, các tổ chức khác hoặc tham gia giảng dạy tại các trường đại học, cao đẳng trong cả nước. Bên cạnh đó, người học có khả năng nghiên cứu chuyên ngành độc lập, thuận lợi cho việc tiếp tục học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chuyên môn trong các chương trình đào tạo Tiến Sĩ trong nước và quốc tế.

3. Kế hoạch đào tạo

Học liên tiếp trong 04 học kỳ (2 năm). Lịch học được bố trí thuận lợi cho người đi làm (cuối tuần). Tổng thời lượng chương trình đào tạo toàn khoá 60 tín chỉ, cụ thể như sau:

4. Giảng viên

Đội ngũ giảng viên là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực tài chính – kế toán – kiểm toán giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm được chọn lọc từ đội ngũ giảng viên cơ hữu của khoa hoặc mời thỉnh giảng từ các đơn vị khác trong phạm vi cả nước.

5. Môi trường học tập và cơ sở vật chất phục vụ đào tạo

Học viên được học tập trong một môi trường thân thiện, hiện đại. Các nhân viên và giảng viên luôn nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ học viên với tác phong tậm tâm, chuyên nghiệp. Hệ thống phòng học phù hợp tiêu chuẩn của một trường hiện đại với các phương tiện nghe nhìn với kỹ thuật cao tạo điều kiện tối đa để học viên tiếp thu kiến thức mới, hưng phấn trong học tập, nghiên cứu. Thư viện hiện đại, số lượng đầu sách phong phú, phương tiện tra cứu tiên tiến nối mạng trực tuyến của thư viện nhà trường và thư viện của các trường đại học danh tiếng trong cả nước.

Với phương châm lấy người học làm trung tâm, người học sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi tham gia vào chương trình đào tạo Thạc Sĩ Kế toán tại Trường Đại Học Công Nghiệp Tp.HCM. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng học viên từ khi bắt đầu đến khi kết thúc khóa học với tâm niệm thành công của học viên chính là thành công của chúng tôi.

Đơn vị liên kết